Home »
Đăng bởi Nguyễn Quốc Cường lúc Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018 0

CĂN HỘ PHÚ ĐÔNG PREMIER - HIM LAM PHÚ ĐÔNG GIAI ĐOẠN 2

GIÁ BÁN TỪ 1,3 TỶ - THANH TOÁN CHỈ 600 TRIỆU ĐẾN KHI NHẬN NHÀ
CHÍNH THỨC NHẬN ĐẶT CHỖ THÁNG 12/2017 - GỌI 0902.272.371 ĐỂ ĐĂNG KÝ CĂN ĐẸP
Thông tin bạn đang xem được cung cấp trực tiếp từ chủ đầu tư
>>> 0938.2468.26
Mua trực tiếp từ chủ đầu tư để đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng từ lúc mua cho tới lúc nhận nhà
THÔNG TIN CHÍNH XÁC - LUÔN CÓ CĂN ĐẸP - GIẢI QUYẾT YÊU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG NHANH NHẤT
HỖ TRỢ VAY NGÂN HÀNG NHANH - GỌN - LẸ VÀ NHIỀU ƯU ĐÃI MÀ CHỦ ĐẦU TƯ MỚI CÓ
Căn hộ Phú Đông Premier (còn được gọi là Him Lam Phú Đông 2) là dự án căn hộ thứ 2 mà chủ đầu tư Him Lam Land thực hiện tại Dĩ An-Bình Dương, sau thành công ngoài kỳ vọng của căn hộ Him Lam Phú Đông nằm trên đường Trần Thị Vững cách đó 800m chuẩn bị bàn giao nhà cuối năm 2017 này. Phú Đông Premier nằm trên mặt tiền đường Lê Trọng Tấn ngay trước cổng khu công nghiệp Bình Đường (gần giao lộ với đường An Bình). Phú Đông Premier tuy cách không xa Him Lam Phú Đông 1 chuẩn bị giao nhà nhưng sẽ có khá nhiều khác biệt so với dự án tiền nhiệm. Điểm đầu tiên có thể nhận thấy rõ nhất là Phú Đông Premier sẽ có 2 tòa tháp cao 35 tầng chỉ bố trí xây chung cư, sẽ không nằm trong khu quy hoạch đồng bộ như Him Lam Phú Đông có nhà phố và tiện ích của 1 khu dân cư bao quanh.
him lam phú đông premier
Phối cảnh dự án căn hộ Phú Đông Premier
Phú Đông Premier có thể sẽ được mở bán với mức giá dự kiến 1,3 tỷ (chưa VAT) cho căn hộ diện tich khoảng 60m. Với 1 dự án căn hộ thuộc Bình Dương, đây được xem là mức giá không hề rẻ đối với những người lần đầu tiên tìm hiểu. Tuy nhiên, với khách hàng đã biết về Him Lam và đặc biệt là khách hàng đã mua Him Lam Phú Đông thì hoàn toàn hiểu vì sao chủ đầu tư có thể bán giá như vậy mà vẫn cháy hàng. Bài viết dưới đây sẽ giúp khách hàng đang có ý định mua Phú Đông Premier có cái nhìn khách quan hơn trước khi quyết định xuống tiền.
5 ĐIỀU NÊN BIẾT TRƯỚC KHI MUA PHÚ ĐÔNG PREMIER
1) Phú Đông Premier sẽ do Him Lam Land kinh doanh và quản lý sau này, còn chủ đầu tư sẽ là công ty thành viên của Him Lam Land.
2) Phú Đông Premier vẫn thuộc địa phận Bình Dương
3) Phú Đông Premier nằm xen kẽ với khu có nhiều nhà trọ nên an ninh sẽ phức tạp hơn
4) Phú Đông Premier được thiết kế với hồ bơi trên cao sang trọng
5) Phú Đông Premier luôn luôn đảm bảo về pháp lý và tiến độ giao nhà

Phú Đông Premier thuộc Bình Dương

- Vị trí: Đường Lê Trọng Tấn, Dĩ An, Bình Dương (ngay ngã tư An Bình và Lê Trọng Tấn trước cổng khu công nghiệp Bình Đường)
- Dự án Phú Đông Premier nằm cách dự án Him Lam Phú Đông khoảng 800m. Từ Him Lam Phú Đông theo đường An Bình hướng ra quốc lộ 1 tầm 700m, gặp ngã 3 là đường Lê Trọng Tấn thì quẹo phải vào chạy lên 100m nhìn bên tay trái là tới dự án. Phú Đông Premier có vị trí kết nối thuận lợi khi nằm ở giữa quốc lộ 1A và Phạm Văn Đồng trong vòng chưa tới 1km.
căn hộ phú đông premier ở đâu
Sơ đồ vị trí dự án căn hộ Phú Đông Premier
Dự án Phú Đông Premier tuy có vị trí tương đồng  với Him Lam Phú Đông 1 sắp bàn giap nhà là cùng thuộc Bình Dương, tui nhiên lại có khác biệt rất lớn mà khách hàng cần lưu ý. Trong khi Him Lam Phú Đông nằm bên đường Trần Thị Vững, trong khu dân cư được quy hoạch đồng bộ của Him Lam và di chuyển khá dễ dàng ra Phạm Văn Đồng chưa đến 1 phút. Ngược lại, dù Phú Đông Premier cách đó chừng 800m nhưng lại nằm ngay sát cổng khu công nghiệp Bình Đường, đây là điểm thường xuyên kẹt xe vào các giờ tan ca của công nhân nên sẽ mất thời gian di chuyển hơn.
Chưa kể, Phú Đông Premier nằm xen kẽ trong khu dân cư với nhiều nhà trọ, nên việc an ninh quanh khu vực dự án sẽ có phần phức tạp hơn. Chủ đầu tư dự án chắc chắn sẽ phải có phương án quản lý tốt  về sau này để tách biệt khu căn hộ Phú Đông Premier và không làm mất giá trị bất động sản mang thương thiệu Him Lam Land.

Tags:

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Xem nhiều

Gọi ngay: 0938.2468.26